đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm Đang khuyến mại quá hấp dẫn

đồng hồ led điện tử   Không xem sẽ hối hận

Bạn đang lang thang trên mạng internet để tìm kiếm sản phẩm; đồng hồ led treo tường, đồng hồ led để bàn …..thì đây là một bài viết mà bạn không thể bỏ qua

Ngày nay sản phẩm đồng hồ led điện tử   ngày càng đang được sử dụng phổ biến không chỉ vì lợi ích mà nó mang lại,

bảng điện tử đồng hồ    được sử dụng rất nhiều tại các công xưởng, nhà máy, khu công nghiệp,… với đủ loại kích cỡ: to, nhỏ, dài ngắn, 1 hoặc nhiều thông tin khác nhau. Với ưu điểm là chính xác, rõ ràng, dễ quan sát và thời gian sử dụng lâu mà không lo hỏng hóc, đồng hồ LED điện tử là ưu tiên số một  cho các phân xưởng, cơ quan công ty,bệnh viện……

đồng hồ led hiển thị số thường làm bằng LED 7 đoạn hoặc dùng LED đơn kết lại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà nhà thiết kế sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng dạng LED nào. Trường hợp cụ thể, bạn sử dụng đồng hồ LED để treo trong nhà (phân xưởng, nhà máy, khu sản xuất,…) với khoảng cách nhìn không quá xa, thì sử dụng LED 7 đoạn là hợp lý. LED 7 đoạn có ưu thế là rõ ràng, độ ổn định cao và bền với thời gian. Do LED 7 đoạn đã được sản xuất riêng biệt, công nghiệp cho nhiệm vụ hển thị con số của nó. Dưới đây là hình ảnh LED 7 đoạn:

Về kích thước, LED 7 đoạn có nhiều kích thước: 1.5 inch, 1.8inch, 3.0 inch, 4.0 inch, 5.0 inch,… Tùy thuộc vào khoảng cách nhìn xa mà nhà thiết kế sẽ lựa chọn LED cho bạn.

Đối với những yêu cầu riêng biệt, cần đồng hồ đo nhiệt độ máy biến áp treo ngoài trời, kích thước rất to, ví dụ như treo trên các bảng quảng cáo:

Trường hợp này, khoảng cách nhìn xa có thể trên 300m. Người thiết kế sẽ gia công và kết các con LED đơn thành hình con số, sau đó lập trình thời gian để chạy. Do đặc tính trong trường hợp này là đặt ngoài trời, nên yêu cầu hộp cơ khí phải thiết kế để chịu được nắng mưa, thời tiết khắc nghiệt. Dù thế nào thì tuổi thọ của nó cũng không thể bằng đặt trong nhà được.

đồng hồ đo độ ẩm dùng trong nhà xưởng   ngày nay càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho các loại đồng hồ truyền thống. Bên cạnh hiển thị thời gian, đồng hồ LED đện tử có thể hển thị thêm nhiệt độ, độ ẩm, hoặc gắn kèm trong các bảng thông tin sản xuất.

KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Cám ơn quý khách hàng đã xem nội dung bài viết đến đây. Xin chân thành gửi đến phần quà nho nhỏ khi mua đồng hồ led công nghiệp của  LED AIO    khách hàng sẽ được

  1. Giảm giá từ 10% đến 30% các loại sản phẩm
  2. Tặng phiếu mua hàng trị giá 200,000 đến 500,000 cho lần mua tiếp theo

Xem chi tiết các đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm aio  và chương trình khuyến mại tại đường link

Website:   https://aiojsc.com/san-pham/thiet-ke-va-lap-rap-cac-loai-dong-ho-hien-thi-bang-led/

Fanpage: facebook.com/lambangleddientu/

VÌ SAO RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Sản phẩm được thiết kế gia công theo quy trình công nghệ Châu Âu, cắt khắc Lazer đảm bảo độ chính sác. Đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng.

Sản phẩm bảo hành trong vòng 24 tháng, nếu có lỗi kỹ thuật phát sinh trong vòng 1 tháng chúng tôi xin đổi mới sản phẩm khác.

Xưởng làm đồng hồ led AIO   có một đội ngũ R&D mạnh, nắm giữ các công nghệ cốt lõi nên có lợi thế nghiên cứu và tối ưu sản phẩm mới nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Đồng hồ led AIO có nhà xưởng sản xuất chuyên nghiệp, nhiều kỹ thuật viên với quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm đáp ứng cao nhất về chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng cho Quý khách.

Các dòng sản phẩm của Thiết kế đồng hồ led AIO sử dụng linh kiện ngoại nhập, có độ tin cậy cao, được thiết kế gọn nhẹ, hình thức đẹp, dễ sử dụng, giá thành hợp lý. Nhờ luôn áp dụng những công nghệ, kỹ thuật mới nhất, nên sản phẩm có khả năng linh hoạt cao, dễ tùy biến và lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Cách thức đóng gói:

– Bọc bằng màng PE bao kín Thiết Bị để chống bụi bẩn và tránh xước.

– Trường hợp đặc biệt: Hàng xuất khẩu, hàng vận chuyển đi xa thiết bị được bọc thêm bìa caton trước khi cố định trong khung gỗ.

Mọi sản phẩm của Xưởng làm đồng hồ led AIO đều được thiết kế sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng và độ bền cao nhờ chúng tôi sản xuất từ các loại linh kiện chính hãng, vật liệu bền chắc, chất lượng tốt nhất.

Chi tiết về yêu cầu, tư vấn hỗ trợ, bạn có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu với chi phí tiết kiệm nhất cho bạn./.

Xem video giới thiệu nhiều sản phẩm của chúng tôi tại  đồng hồ đo nhiệt độ và áp suất   :  youtu.be/47Z5EQFC8PI

HỢP TÁC KINH DOANH PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường đồng hồ led treo tường , đồng hồ led hiển thị số , đồng hồ led báo giờ nhà xưởng  ….. mong muốn hợp tác cùng đại lý kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh tại các khu vực sau

Tại khu vực Hồ Chí Minh

Bán đồng hồ led báo giờ nhà xưởng ở quận 9

Lắp đặt  đồng hồ led treo tường   tại quận 8

Phân phối  đồng hồ led treo tường  ở Bình Tân

Tại các thành phố khác

Chuyên lắp đặt  đồng hồ nhà xưởng   ở Huế

Xưởng gia công đồng hồ đo độ ẩm dùng trong nhà xưởng  tại Sóc Trăng

Thiết kế  đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm   ở Quảng Nam

 

CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ XEM THÔNG TIN NÀY

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

HÃY TẠO CHO CHÚNG TÔI CƠ HỘI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Nguồn bài viết:aiojsc.com/san-pham/dong-ho-nha-xuong-gia-re/

 

Post a Comment

0 Comments